Sự kiện

BÁN LƯỚI MỖI NGÀY ĐI CHỤC TẤN ???

Hiện nay bên Công ty có đầy đủ phương tiện vận chuyển hàng hóa như xe tải , xe bagac , xe honda nhưng luôn trọng tình trạng kẹt xe , không đủ xe , hàng luôn luôn chất đầy cửa hàng chờ vận chuyển mà ai cũng hối thúc muốn bạc mái đầu .

>> Lí do : hàng chất lượng nhưng giá sát sàn so với thị trường , mỗi ngày lấy 1-2c mà cũng là khách sỉ , miến phí vận chuyển nội thành với SỐ LƯỢNG LỚN ,…

  • Khách vào hỏi giá mà rẻ quá thì lại nghĩ chất lượng không tốt , cho mua về test thoải mái nhiều khi thành khách quen hồi nào không hay . Mà khách lần đầu mua lưới thấy giá cao quá thì không nói tiếng nào bỏ đi xong tí quay lại “ Lấy cho anh đi em “ (thực ra là đi hỏi chỗ khác nhưng cao hơn mấy trăm mới quay lại) .
  • Gía cập nhật mỗi ngày không sợ “sao giá ngoài xuống mà sao anh không xuống ???” Nguyên liệu tăng thì giá tăng , nguyên liệu xuống thì mình vẫn xuống giá cho khách như thường , nhiều khi khách quen mua giá đó mà nay nó tăng không dám tăng vì khách nài nỉ quá bán lỗ vốn luôn chủ yếu hợp tác lâu dài.
  • Hàng có sẵn số lượng lớn tại cửa hàng và kho hàng , được là khách tới báo giá xong lấy liền đi luôn không hó hé một lời .
  • Khách cần làm cái này cái kia nhưng chưa tìm hiểu cần mua lưới nào , tới đây bên mình tư vấn nhiệt tình “chữa đúng bệnh” chứ không kêu lấy hàng mắc hàng tốt rồi nói thách giá để kiếm lời , chơi vậy ai chơi lại .

** Nói tóm lại : hàng đi mỗi ngày chục tấn là có lí do hết , cạnh tranh từ Nam ra Bắc , xe quá tải nhưng mọi người hẹn trước và đặt trước thì vẫn giao đủ và đều đúng ngày hết không thiếu , hỏi sao khách không mua nhiệt tình mà mua hoài .

- Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá : 0909.503.354 / 0903.839.354

Chia sẻ

Đối tác